Full clip drama HOT nhất hôm nay: anh chủ shop và 2 em nhân viên dam dang

Vào nhóm chat private để xem thêm nhiều clip hot khác: https://t.me/hongclipx
i9bet

Hai em gái tên Mai và Nhung Hà Nội giật chồng bị chị vợ đăng clip hot. Tóm tắt bài viết của chị Thúy:

Đầu tiên là con Nhung: đi làm 4 năm thì ngủ với chồng em 2 năm. Đúng em nuôi ong tay áo. Đợt dịch covid nó ăn ngủ nhà em, làm hàng làm đơn. Đi đâu ăn uống, sinh nhật, đi lễ đi chơi, du lịch cũng có mặt. Coi nó như chị em trong nhà, sngay bảo em” chị phải giữ sức khoẻ bla bla”… xong chăm con chăm chồng hộ em luôn, em ốm 1 cái là nhảy vào ngủ với chồng em . Con này em đã bắt được hẹn nhau đi nhà nghỉ,đánh nó rồi nhưng nó vẫn không chừa.

Sau rất nhiều lần nghi vấn và rất nhiều chi tiết nhỏ có 1 ngày thằng chồng em ngủ quên xong đt vẫn ở giao diện fb k tắt, em cầm vào máy đọc được tin nhắn của con Mai biệt danh MAI “MÍT CHUM” – MAI BẬM DAO : mới đi làm hơn 2 năm nhưng ngủ và chén chồng em hơn nửa năm thôi, tin nhắn toàn anh yêu em em yêu anh các thứ, cho còn bạo dâm, “anh trói vào cửa sổ” rồi dùng cả đồ chơi nữa.

Xong em đi rình con Mai bắt được hẹn nhau đi nhà nghỉ, cảnh cáo các thứ. NHƯNG 1 tuần sau, lại bắt được cho đi nhà nghỉ với nhau tiếp, thế là đăng bài phốt sương sương ở fb của con Mai, vì chồng em và nó dùng chung 1 nick ib nhau!. họ hàng bạn bè biết nó nhưng nó vẫn nhơn nhơn ra đấy.

Clip HOT liên quan

© 2024 Full Clip Hot - Tổng hợp full clip hot nhất trên MXH